Mẹo giúp quý ông đánh tan bụng bia

Với đàn ông, bụng mỡ không chỉ làm giảm đi vẻ đẹp nam tính vốn có mà còn kèm theo nhiều nguy cơ buộc phải sở hữu những mầm bệnh nguy hiểm. Khi vòng bụng ngày một phát tướng, điều này có nghĩa là quý ông càng có nhiều nguy cơ của các mầm bệnh như cao huyết áp, đột qụy, ngưng thở khi ngủ, tăng cholesterol, ung thư, tiểu đường, bệnh tim mạch…

giam_can_cho_namDưới đây là 5 mẹo hàng đầu giúp quý ông đánh tan chiếc “bụng bia” hiệu quả:

1. Uống điều độ

Khi uống quá nhiều, lượng đường trong bia và rượu có xu hướng làm chậm quá trình trao đổi chất, kích thích sự tăng trưởng của lớp chất béo ở vùng bụng.

Trong bia có chứa một hợp chất làm mất cân bằng nội tiết tố và tích tụ thành phần chất béo. Còn rượu được biết đến là tác nhân làm chậm khả năng đốt cháy chất béo hơn 30%.

Do vậy, các quý ông nên xem xét việc cắt giảm hoặc ngừng uống bia rượu nếu muốn cơ thể gọn gàng và không bệnh tật.

2. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên tốt cho tim mạch là cách tốt nhất đánh tan chất béo trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Có rất nhiều môn thể thao để các quý ông lựa chọn như: đi bộ, bơi lội, đi xe đạp, bóng đá, tennis, nhảy dây, chèo thuyền…

Hãy thiết lập kế hoạch tập thể dục 30 phút từ 3-5 ngày trong một tuần. Cơ thể sẽ giảm được lượng mỡ dư thừa đấy.

Đi bộ tới văn phòng làm việc (nếu gần), hoặc sử dụng cầu thang bộ thay vì thang máy, đi bộ vào giờ ăn trưa cũng giúp giảm lượng chất béo dư thừa của cơ thể. Bạn hãy thử tập luyện cùng với những người khác xem sẽ rất thú vị và có hiệu quả hơn đấy.

3. Rèn luyện cơ bụng

Bạn cũng chú ý kết thân với những bài tập rèn luyện cơ bụng để tăng cường sự dẻo dai của cơ bụng và sự săn chắc của dạ dày. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện chính xác, đúng đắn những bài tập cơ bụng. Các động tác không chính xác sẽ gây những chấn thương, khó chịu cho các vùng cơ khác.

Để thực hiện chính xác, nhanh chóng và đạt kết quả tối đa cho bài tập cơ bụng, lời khuyên của chuyên gia là sử dụng may tap bung để hỗ trợ luyện tập. Hãy kết thân với các bài tập gập bụng, gập thân của máy tập cơ bụng tốt nhất. Các bài tập này giảm bớt được lượng mỡ dư thừa và giúp ngăn chặn sự tích tụ chất béo mới một cách hiệu quả.

bai-tap-cho-co-bung-6-mui4. Cải thiện chế độ ăn uống

Song hành với việc tập thể dục thường xuyên, quý ông cũng nên có một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học. Dưới đây là một số gợi ý cơ bản:

– Giảm bớt phần ăn mỗi bữa hàng ngày

– Uống 8-12 ly nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất

– Cắt giảm đồ ăn có chất béo, đường, đồ chiên rán

– Ăn ngũ cốc nguyên hạt, bánh mỳ

– Ăn nhiều chất xơ hòa tan, trái cây và hoa quả tươi…

5. Thư giãn và kiên trì

Để đánh tan “bụng bia”, trở lại hình dáng ban đầu cần phải có thời gian và sự kiên trì, bạn không nên sốt ruột nếu chưa có kết quả gì tốt ở ngay tuần đầu tiên.

Thực tế đã cho thấy, căng thẳng khiến mất cân bằng nội tiết tố, đặc biệt liên quan đến hoóc môn cortisol – một tác nhân gây kích thích tích tụ mỡ quanh bụng và dạ dày.

Nguồn: http://tapbung.vn/meo-giup-quy-ong-danh-tan-bung-bia.html

Xem thêm: http://dienmaytruongviet.blogspot.com/2013/07/meo-giup-quy-ong-anh-tan-bung-bia.html

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s