Tập cơ bụng 6 múi tại nhà với dụng cụ tập bụng

Làm sao để có được cơ bụng 6 múi ? Trước hết bạn hãy nắm vững và biết những bài tập bụng, tập cho đúng, tập từ từ chứ không nên vội vã. Bạn có thể tập trên ghế tập bụng và nâng ghế lên cao từ từ. Tập 3 đến 4 hiệp. Từ 10 đến 12 lần cho mỗi hiệp và tùy theo sức của bạn khi gập, có thể nhiều hơn càng tốt. Sau đó, bạn có thể treo người trên xà đơn, hai tay nắm xà, người buông thỏng xuống và co chân, rút hai đầu gối lên cao. Động tác này bạn cũng nên lặp lại 3 đến 4 hiệp, mỗi hiệp 10 đến 12 lần, tùy theo sức. Hy vọng bạn sẽ có 6 múi cơ bụng như ý. Ráng cố gắng tập mỗi ngày bạn phải tìm dụng cụ tập bụng hợp với bạn lúc tập luyện đừng quyên kết hợp với tạ còn độ dốc có thể điều chỉnh.

tap-bung

Các giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Bạn cảm thấy khó chịu bởi lớp mỡ bụng ngày càng dày lên điều này khiến bạn trở nên nặng nề, xấu xí và bạn bắt đầu quay cuồng với những cách giảm cân “không đầu không cuối”. Bí quyết để lấy lại vòng eo thon đó chính là bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề và thực hiện nó ra sao đầu tiên bạn phải chú ý tới việc tập thể dục, tập thể dục rất quan trọng bạn phải tập đều đặn để vệc tập luyện đạt hiệu quả tốt bạn cần tìm cho mình một dụng cụ tập bụng hỗ trợ trong quá trình tập luyện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng ghế cong tập bụng, bàn tập bụng giá thành rất rẻ bạn có thể tham khảo một số ghế cong giảm mỡ bụng trên thị trường dành cho nam và nữ có tính năng giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

1. Tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày
Đầu tiên hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, ko nên quá hồi hộp và lo lắng vì đây là thời điểm mà bạn cần giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Có thể chia thành 5 – 6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa.

2. Không được bỏ bữa ăn sáng
Nếu bạn không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài thì đó là nguyên nhân khiến bạn trở thành một mẫu người gầy yếu và không có sức sống. Bạn đừng nghỉ nếu bỏ ăn bữa sáng thì bụng mình sẽ ‘mi nhon’ hơn mà nó còn có tác dụng ngược lại. Bụng của bạn sẽ trở nên béo hơn khi quá trình trao đổi chất bị chậm lại trong nỗ lực tiết kiệm năng lượng và đốt cháy ít lượng calories
Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng, thực hiện ăn chậm, nhai kĩ.

3. Lựa chọn cẩn thận các thành phần thức ăn
Cố găng ăn nhiều thức ăn có tác dụng hãm chất béo như ngũ cốc, rau, hoa quả, sữa không kem, thịt gia cầm, hải sản và trứng. Chính vì vậy hãy tránh xa những loại thức ăn như bánh pizza, đồ rán, các sản phẩm có nhiều đường… mặc dù có thể đó là những thứ mà bạn thích ăn nhất.

4. Ăn chậm
Cố gắng tạo thói quen ăn chậm và nhai kĩ. Nó sẽ làm cho có bạn cảm giác no lâu hơn và không bị vượt quá mức lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể.

5. Thực hiện các bài tập thể dục có hiệu quả
Lời khuyên cho các bạn muốn giảm lượng mỡ bụng thì hãy thực hiện các bài tập như đi bộ, aerobic hay đạp xe. Và thời gian tốt nhất để thực hiện các bài tập này là trước bữa ăn sáng trong ngày bạn vận động càng nhiều càng tốt.

6. Uống càng nhiều nước càng tốt
Hàng ngày bạn nên có thói quen uống càng nhiều nước càng tốt, nước lọc hoặc nước chè nóng. Nó có tác dụng kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo mà bạn đưa vào cơ thể.

7. Ngủ đủ giấc
Nếu một ngày bạn không ngủ đủ 7 – 8 tiếng thì cơ thể sẽ không đủ năng lượng để phục vụ bạn làm việc và cảm giác ăn ngon. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất càng kém vì vậy muốn giảm béo bụng thì trước tiên bạn phải đảm bảo giấc ngủ cho mình.

8. Hạn chế lượng cồn đưa vào cơ thể
Rượu cồn rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là gan, nó làm chậm lại quá trình đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng một ly rượu vang đỏ để tăng cường thêm sức khỏe.
Uống nhiều nước để sở hữu một vòng eo thon thả, không mỡ bụng.

9. Tăng cường vận động
Cơ thể càng vận động nhiều thì quá trình trao đổi chất càng mạnh, điều này rất có lợi cho kế hoạch giảm béo bụng cho bạn. Ví dụ, bạn có thể chọn chỗ để xe xa hơn một tí, đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy, nếu gần thì bạn có thể đi bộ và để xe ở nhà…

10. Giảm lượng muối cho cơ thể
Muối sẽ khiến cơ thể bạn không thoát được nước và đó là nguyên nhân khiến bụng bạn không thể nhỏ lại được. Chính vì vậy lượng muối có trong bữa ăn là đã quá đủ đối với cơ thể và không cần phải cung cấp thêm. Ngoài ra bạn cần chú ý ăn càng ít các loại thức ăn có nhiều muối thì càng tốt.
Tạo tâm lý thoải mái trong kế hoạch giảm béo bụng là yếu tố quan trọng để bạn thành công.

11. Tránh xa stress
Stress chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân vèo vèo. Khi bị stress thì lượng hóc môn tăng đột biến và là nguyên nhân khiến quá trình trao đổi chất bị thay đổi. Tất nhiên đó là một tin không mấy tốt lành cho kế hoạch giảm béo bụng của bạn.

12. Tạo động lực cho chính mình
Luôn luôn có tâm lý thoải mái và mình sẽ thành công trong kế hoạch giảm mỡ bụng. Có thể ghi lại nhật kí bữa ăn, tham gia các lớp thể dục… Đặc biệt bạn phải nghiêm khắc với chính bản thân mình trong chế độ ăn uống và rèn luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Nguồn: http://tapbung.vn/tap-co-bung-6-mui-tai-nha-voi-dung-cu-tap-bung.html

Xem thêm:

http://my.go.vn/b/viewpost/114679999/868644/tap-co-bung-6-mui-tai-nha-voi-dung-cu-tap-bung.htm

http://quandoinhandan.org.vn/showthread.php?10803-Bat-ngo-ve-loi-ich-ma-may-tap-bung-dem-den-Truong-Viet

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s